SEO – Tối ưu hóa kết quả tìm kiếm
68% Người dùng Internet cho rằng các thương hiệu hàng đầu thường nằm ở Top đầu tiên của kết quả tìm kiếm tự nhiên. Website có thứ hạng cao trên các bộ máy tìm kiếm cũng đồng nghĩa với việc thương hiệu, uy tín của doanh nghiệp sẽ được xây dựng và đến với khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả. Chính vì thế SEO ra đời nhằm mục tiêu tối ưu hóa website, đưa website xuất hiện trên top đầu của trang kết quả tìm kiếm.
Lợi thế của SEO
SEO đem lại nguồn khách hàng có nhu cầu cao bởi chỉ có khách hàng tiềm năng mới dành thời gian tìm hiểu thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ.
So với quảng cáo Google Adwords và quảng cáo banner, SEO tiết kiệm hơn về chi phí và được tin cậy hơn. SEO không giới hạn về thời gian xuất hiện cũng như số lượng click, lượt hiển thị như các quảng cáo CPC, CPM khác. Theo các nghiên cứu trên thế giới và ở Việt Nam, có đến 88% người dùng click vào kết quả tự nhiên, chỉ 12% click vào quảng cáo khi tìm kiếm.
Không chỉ vậy, SEO còn giúp doanh nghiệp phát triển website với nội dung tốt, giúp tối ưu nội dung website sao cho thân thiện nhất với người dùng.
Là đối tác quảng cáo hàng đầu của Google tại Việt Nam, GSS am hiểu sâu sắc về công cụ tìm kiếm Google. Chúng tôi sử dụng các công cụ chuyên nghiệp để đánh giá website trong việc thực hiện SEO, tư vấn lựa chọn từ khóa sao cho đạt mục tiêu cao nhất, xây dựng chiến lược tối ưu phù hợp với bộ từ khóa đó.
GSS cam kết không sử dụng các thủ thuật blackhat có thể gây hại cho website của khách hàng. Chúng tôi sẽ thực hiện tối ưu hóa website và áp dụng các kỹ thuật SEO an toàn để đẩy website lên top. Khi gặp vấn đề phát sinh trong quá trình làm SEO, GSS sẽ xử lý kịp thời, nhanh chóng, đảm bảo đúng tiến độ của chiến dịch. Bên cạnh đó, doanh nghiệp sẽ được tư vấn chi tiết việc thực hiện các chiến dịch truyền thông khác để tăng giá trị thương hiệu và chất lương website, khẳng định uy tín với người tiêu dùng. |